แฟนคอเกมส์เตรียมเฮได้เลย กับตัวหนัง Warcraft - Tonodthong บล๊อกคนบ้า

Latest

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แฟนคอเกมส์เตรียมเฮได้เลย กับตัวหนัง Warcraft


แฟนคอเกมส์เตรียมเฮได้เลย กับตัวหนัง Warcraft ที่ตอนนี้กำลังเป็นรูปเป็นร่างแล้ว โดยหลังจากในทีแรกทาง Legendary Picture ค่ายต้นสังกัด อยากจะให้แซม ไรมี่ มากำกับให้ แต่ดูเหมือนว่าเฮียแกคงจะยังไม่พร้อม ล่าสุดได้วางตัวผู้กำกับคนใหม่ และก็ดูจะมีทีท่าว่าจะเอาด้วย กับผู้กำกับ ดันแคน โจนส์




ตัวผู้กำกับ ดันแคน โจนส์ เองก็ออกมายืนยันข่าวนี้แล้วผ่านทาง Twitter ส่วนตัวว่า
“นับเป็นความท้าทายมาช้านานว่าเราจะสร้างหนังจากเกมส์ที่ดีได้หรือไม่ ผมพูดมาตลอดว่ามันเป็นไปได้ และผมก็ได้โอกาสทำมันแล้ว!”

ผู้กำกับขาไซไฟ ที่สร้างชื่อตัวเองด้วยการทำหนัง คนบนดวงจันทร์ อย่าง Moon ก่อนที่จะตามมาด้วยหนัง ไซไฟ ทริลเลอร์ อย่าง Source Code ที่เจ้าตัวก็ดูมีท่าทีอยากจะกำกับหนังที่สร้างจากวีดิโอเกมส์มานานแล้วด้วย ซึ่งทางค่ายมีกำหนดจะให้ถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพื่อให้ทันเข้าฉายในปี 2015 นั่นเองครับ



โดยทางด้านเนื้อเรื่องตอนนี้ทางค่าย Legendary Picture และ Blizzard ยังไม่ขอเปิดเผยออกมา แต่ข่าวลือบอกว่าตัวหนังน่าจะสร้างตามเนื้อเรื่องการผจญภัยในชุด World of Warcraft ที่คอเกมส์ที่เคยเล่นแล้วคงจะรู้ว่ามันยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน เพราะฉะนั้นใครที่รอได้เห็นฮีโร่เจ๋งๆของตัวเองในจอภาพยนตร์ ความฝันของคุณอาจจะเป็นจริงก็ได้นะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น