ดาราหนัง SuckSeed แรง! โพสต์รูปปืนขู่หนุ่มแย่งแฟนสาว - Tonodthong บล๊อกคนบ้า

Latest

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดาราหนัง SuckSeed แรง! โพสต์รูปปืนขู่หนุ่มแย่งแฟนสาว

เพราะเป็นคนที่ยืนอยู่ในที่แจ้งจะขยับตัวทำอะไรนิดหน่อยก็เป็นที่จับตา ขึ้นมาแล้ว ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ Suck Seed ห่วยขั้นเทพ ของค่ายหนัง จีทีเอช "เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ" หรือ เอิร์ธ SuckSeed ได้โพสต์ภาพปืน BB Gun, มีด และสนับมือลงในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความเหมือนกำลังขู่กรรโชกใครสักคนที่พยายามแย่งแฟนเจ้าตัวว่า
"จะบอกให้เอาบุญนะ แค่มุมสายตามึงก็ไม่มีสิทธิ์มองแฟนกู คงรู้นะว่าใคร กูพูดลอย ๆ กูไม่เก๋าแต่จะเอาก็ได้นะ พุทธโธ.." ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อ ย้อนกลับไปดูข้อความและภาพดังกล่าวนั้น ได้มีคนรีทวิตมากถึง 400 ครั้ง และยังมีคนกดชื่นชอบอีกเป็นจำนวนไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็มีบางคนรีทวิตของนักแสดงวัยรุ่นเพื่อเตือนให้ใจเย็น เนื่องจากเขาอยู่ในที่แจ้งมันอันตราย แต่เจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่าไม่กลัว ส่วนบางคนก็มายุว่าให้ลุยเลย เอิร์ธก็ตอบกลับไปว่า "กูไม่ค่อยสู้คนด้วยดิ แต่เดี๋ยวจะเหยียบหน้ามันแล้วอัดคลิปมาให้ดูนะ"
งานนี้เลยไม่รู้ว่ารเองจะไปลงเอยอย่างไร แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ไปด้วยความโกรธหรืออารมณ์ชั่ววูบ ก็อยากฝากให้คิดๆ ดีก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไร และต้องบอกไว้ตรงนี้ว่าพฤติกรรมอย่างนี้ วัยรุ่นไทยทั้งหลายก็ไม่ควรลอกเลียนแบบอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น